1. Điều kiện áp dụng
Khách hàng đã mua hàng trực tiếp từ Cửa Hàng Thiết Bị Mạng Lý Nguyễn được phép yêu cầu trả hàng và hoàn tiền khi và chỉ khi đáp ứng đầy đủ tất cả các điều kiện như sau:
2. Điều kiện yêu cầu trả hàng/hoàn tiền
Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Người mua đã thanh toán nhưng (i) không nhận được sản phẩm, hoặc (ii) không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt, hoặc (iii) nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái;
- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
- Người bán giao sai sản phẩm cho Người mua (ví dụ: sai trọng lượng, loại hàng hóa, v.vv…);
- Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
- Sản phẩm bị trả lại không phải là sản phẩm khuyến mãi, sản phẩm nằm trong chương trình hỗ trợ giá, chương trình mua kèm khuyến mãi;
Người mua có thể gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 03 (ba) ngày
Người mua cần gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 12 giờ kể từ lúc đơn hàng được cập nhật giao hàng thành công.
Tất cả các yêu cầu trả hàng-hoàn tiền phải được thực hiện thông qua người đại diện duy nhất Lý Nguyễn số điện thoại hotline 0938335597.
3. Không thay đổi ý định mua hàng
Trừ những lý do được đề cập và chấp nhận trong điều kiện Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.
4. Tình trạng của hàng trả lại
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa trong Chính Sách Vận Chuyển Lý Nguyễn và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ chứng từ hóa đơn, hàng tặng kèm, khuyến mãi (nếu có)
Người mua phải hoàn trả hàng hóa còn nguyên đai, nguyên kiện không bị trầy xướt, mất phụ kiện đi kèm của hàng hóa.
Người mua bắt buộc phải quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm lỗi ngay khi nhận được và trong lúc đóng gói hàng trả về để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau.
5. Chi phí trả hàng
Trường hợp khách hàng trả hàng và hoàn tiền khách hàng sẽ chịu trách nhiệm thanh toán 100% chi phí vận chuyển hàng hóa về công ty Lý Nguyễn – 403 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
Trường hợp khách hàng đổi hàng lỗi đã được xác minh từ nhà sản xuất và xác nhận từ Lý Nguyễn, Lý Nguyễn chịu trách nhiệm đổi hàng lỗi cho khách hàng tại địa điểm khách hàng đã nhận hàng trước đó.
- Hoàn tiền cho Hàng trả lại
Lý Nguyễn chỉ chấp nhận hoàn tiền tra lại cho khách hàng khi khách hàng hoàn tất các công việc và điều kiện sau:
- Khách hàng phải thực hiện vận chuyển hoàn trả lại toàn bộ đơn hàng bị lỗi bao gồm tất cả các khuyến mãi đã hưởng trước đó của Lý Nguyễn cho Lý Nguyễn
- Khách hàng phải thực hiện xuất hóa đơn trả lại cho Lý Nguyễn theo tổng giá trị hàng hóa mà Lý Nguyễn đã xuất hóa đơn cho khách hàng trước đó.
- Thời gian hoàn tiền lại cho khách hàng là 07 ngày, tính từ ngày khách hàng thực hiện hoàn tất các điều kiện trả lại hàng và hoàn tiền này.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN LÝ NGUYỄN
Lầu 6 – 403 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: 02838118123 – 02838118133 | Hotline 0938335597